Friday, February 16, 2007

it's over...

i guess it's over. read on...


york: baka si major na to?
pretty bhelle: lagot ka!!!!!!!!!!!
york: ganon...
york: oks lang..
pretty bhelle:
pretty bhelle: bkit oks lang
pretty bhelle: di kba busy?
pretty bhelle: hi pogi
pretty bhelle:
pretty bhelle:
york: yep
york: ano na sasabihin mo?
york: alam ko yan din yung sasabihin mo last time eh
pretty bhelle: gusto ko kaharap kita...heheheee
pretty bhelle: ayaw ko sa chat..
york: pareho lang yun...
york: now na..
pretty bhelle: hindi magkaiba..
pretty bhelle: ayoko nga!!!! namimilit ba daw..
york: pareho lang un.
york: ano nga un.
pretty bhelle: hmmmm....magkaiba nga...papagalitan ka ni Ava nyan e
york: ewan ko sayo..
york: ano bang pinag kaiba non
pretty bhelle: syempre papakainin mo ako sa kamayan tapos dun ko sasabihin syo...pero pagdito di mo na ako pakainin..
york: ganon
york: kakain pa rin naman tayo dun ah khit sabihin mo ngayon
pretty bhelle: opo..
pretty bhelle: cge pag isipan ko kung sasabihin ko dito sayo sa chat...kakain lang ako ng lunch..ok
pretty bhelle: gutom na kmi ni ava e
york: hainaku...
york: cge kain ka muna
pretty bhelle:
pretty bhelle:
york: hinihintay kita..


Hide Recent Messages (F3)

BUZZ!!!
pretty bhelle: hayyyy....ang daming kailangan mag sign dito sa loan application
pretty bhelle: maliban sa ang daming clearance...wala nman akong case pero ang dami nila pinapakuha
BUZZ!!!
york: ganon..
york: hanap ka na lang ng mautusan jan mag pa sign
york: baka mapagod ka pa nia mapa anak ka ka agad
pretty bhelle: lagot wala pang pera tapos manganganak na wheheehhe
pretty bhelle has unloaded the IMVironment.
york: benta ko na lang sarili ko..
york: marami naman sigurong bibili sa malate ntio
pretty bhelle: whahhahaaaa....pasaway ka !!!! wag na ayoko
pretty bhelle: ga my isang option pra walang prob...pero kailangan pangako mo sa akin na mag aaral ka.tapos pagkagraduate mo kunin mo kmi ni Ava.
BUZZ!!!
york: uu. mag aaral naman talaga ako eh
york: ano ung option mo?
pretty bhelle: pansamantala kay daddy kmi pero kailangan mangako ka kunin mo kami ni Ava...dapat makagraduate ka agad
pretty bhelle: ga wala kang problema pag kay daddy kmi.hayaan kita di kita obligahin para kay Ava.Di ko gagawin to para sa akin kung di para sa ating 3.total andito na tyo.di madali talagang mahirap alam ko pero eto ang pinakamadali

No comments: