Thursday, November 15, 2012

Ocho Años Aniversarios y Compleños


Ewan ko kung tama ang aking Español. lols. But you guessed it right, it's my 8 year anniversary in the blogosphere. Wow sobrang tagal na pala. Ng tiningnan ko ung maiden post ko, it was November 12, 2004.  Madami dami na din ung nangyari sa akin. All through out my journey, masama man at masaya mga nangyari sa buhay ko, ang blog ang naging hingahan at kaagapay ko sa buhay. Kung baga naging saksi ng aking katangahan, kagaguhan, kabulastugan, kalandian na din, kasayahan, kalungkutan at kung ano ano pa. Sana umabot pa tong blog ko sa susunod na generation. lols.

At ngayong araw na eto ay kaarawan din ng aking pinagamagandang kabiyak ng buhay ko. Salamat sa dalawang dalaginding na binigay mo sa akin at naging kumpleto ang aking buhay. Mas naging masaya. Mas naging kuntento. Patuloy nating tahakin ang buhay kasama ng ating dalawang supling na may ngiti at saya.

And to borrow Ate Bob's endearment every night before we go to sleep, "Op Magadodo pagogo, lulu lala, kukurukuko" (I love you so much. Now and Forever!). Pag uwi ko mamya humanda ka (wink, wink :) Double celebration kaya double preparation din dapat  :)


Happy 8 Year Anniversary sa Daddy Cool at Happy Birthday Mama! (Eto picture natin sinama ko na sarili ko. lols. Baka makasuhan ako ng electioneering dito pang konsehal daw na pix. lols.)

15 comments:

Keso said...

Happy 8th Anniv! From one daddy to another. Happy birthday Daddy Cool!

Kay sarap maging tatay

eArL... said...

@keso, thanks man. masarap talaga maging tatay! :)

Archieviner said...

Naks! Batang bata pala c Daddy Cool. Happy Anniversary 8th blogoversary Sir Daddy Cool. Happy Birthday kay Mommy Cool :)

ZaiZai said...

This is really sweet. Happy Blogniversary at Happy Birthday to your very lovely wife :)


Ang sweet naman ng sinasabi ni Ate Bob! God bless!

eArL... said...

@archie. lols. thanks.

@zai, salamat. Ate Bob got it from the movie Jack and Jill I think ung si Adam Sandler ung bida. btw, ayos trip nio sa davao. asan pasalubong ko? :)

joanne said...

Ang dami ko tawa sa sinasabi ni Ate Bob, haha! Ang sweet!! Happy 8th Blog Anniversary and Happy Birthday to your beautiful wifey! :)

Im_Rix said...
This comment has been removed by the author.
Im_Rix said...

beleyted appee hanibershari po sa wayp mo at sha blg mo :)

Overthinker Palaboy said...

maligayang kaarawan ser daddy cool! masaya talaga ako kapag nagboblog ang mga tatay :)

Overthinker Palaboy said...

*ng blog, i mean :)

at hapi hapi na rin kay misis :)

[ a n t h o n y ] said...

sir maligayang ika-walong anibersaryo, at hindi pa ako daddy :))

jep buendia said...

wow 8 years! :) hapi aniv sa iyong blog :) parte na ng iyong buhay ang blog na ito... mabuhay! :)

SunnyToast said...

Wow..you come a long way! congrats!

ignored_genius said...

Bro, i visited your blog and tama nga. Isa ka ring dad ng mga cute na chikiting. Congrats sa anniv ng blog mo bro. You have a very beautiful family. Tama sila, puedeng lagyan na lang ng greetings sa taas tapos pang kampanya na.hehehe

Gracie said...

Lovely family.. katuwa naman yung endearment, thot yung baby nyo nagsalita haha